rau-cau-truc

Vì sao cầu trục không phải là rau?

Có lẽ các bạn nhìn cái tiêu đề là cũng đã biết chúng tôi đang tương đối bức xúc với một số anh em quan niệm sai lầm về việc mua sản phẩm cầu trục, cổng trục nói riêng và thiết bị nâng hạ nói chung. Các anh em cho rằng, cầu trục, cổng trục nó giống như mớ rau ngoài chợ, cứ chạy ra mua là có ngay để mang về. Tuy nhiên, chúng tôi xin phép đính chính lại nhé: Cầu trục là sản phẩm chế tạo theo thiết kế, theo yêu cầu cụ thể, không có bất kỳ một nhà sản xuất nào của Việt Nam, thậm chí trên thế giới đi chế tạo sẵn để bán cho khách hàng đâu ạ. Nguyên nhân thì chúng tôi trình bày bên dưới:

  1. Mỗi một nhà xưởng có một dạng kích thước khác nhau. Khi có nhu cầu lắp đặt cầu trục thì nhà cung cấp sẽ xuống đo đạc trực tiếp kích thước để thiết kế cho phù hợp. Vậy có đến hàng trăm, thậm chí hàng nghìn loại kích thước nhà xưởng, vậy chúng tôi phải sản xuất bao nhiêu loại cầu trục thì mới có thể đáp ứng được đúng loại nhà xưởng của bạn?
  2. Giá trị của mỗi bộ cầu trục rơi vào khoảng từ 200 triệu đến 5-7 tỷ/ bộ tùy theo sức nâng và khẩu độ của cầu trục. Vậy nếu chúng tôi sản xuất hàng loạt ra để phục vụ nhu cầu “có sẵn” của các bạn thì phải cần lượng vốn tài chính là bao nhiêu ạ?
  3. Kho bãi để chứa được các sản phẩm cầu trục và công tác bảo quản cũng là một vấn đề nan giải với nhà sản xuất  chưa kể việc hư hại khi sản phẩm để lâu không dùng nữa.

Vậy thì khi mua cầu trục khách hàng phải chuẩn bị trước trong khoảng bao nhiêu lâu???

Với kinh nghiệm của chúng tôi, thời gian tối ưu để khách hàng có thể lắp đặt được một bộ cầu trục đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, chất lượng, giá cả đó là từ 40 ~ 50 ngày. Trong đó, thời gian thiết kế khoảng 3-5 ngày. Thời gian chế tạo kết cấu, gia công khoảng 25-30 ngày. Còn lại là thời gian hoàn thiện, lắp đặt sản phẩm (Tất nhiên là phải mua bán thiết bị, nhập khẩu ngay sau khi có hợp đồng).

Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, chúng tôi vẫn có thể cung cấp sản phẩm nhanh hơn thời gian trên nhưng ít nhất cũng phải từ 10 ~ 15 ngày với điều kiện thiết bị chính có sẵn, thiết kế tiêu chuẩn và tình hình sản xuất của nhà máy cho phép. Hy vọng khách hàng có thể hiểu và thông cảm cho chúng tôi.

“Cầu trục không phải là rau, muốn mua rau bạn hãy ra chợ. Nếu bạn mua cầu trục, hãy gọi chúng tôi”

Liên hệ tư vấn & báo giá cầu trục: Mr. Thuận 0962.835.036 Email: thuannd@cgmachinery.com.vn

 

